Barca tống khứ "kẻ thất sủng" đến Premier League

13:54 Thứ tư 26/07/2023

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không thể chiếm suất đá chính ở Barcelona, và nhiều khả năng anh sẽ bị bán sang xứ sở sương mù.

Những mùa giải gần đây, Barcelona đang thật sự gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Điều này rõ ràng có ảnh hưởng lớn đến kế hoạch mua sắm cầu thủ của HLV Xavi Hernandez. Để đón thêm tân binh, Blaugrana cần đẩy đi những cái tên không còn phù hợp nhằm kiếm tiền và giảm bớt quỹ lương.

Kessie khả năng đến Premier League - Bóng Đá

 Kessie không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Xavi.

Một trong những gương mặt nằm trong diện thanh lý của Barca là Franck Kessie. Juventus là đội bóng đang tiếp cận và có khả năng mượn thành công tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, diễn biến mới đây có thể khiến kế hoạch của Lão bà thành Turin gặp thất bại.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, đội chủ sân Sportify Camp Nou muốn thu tiền trực tiếp bằng cánh bán đứt Kessie cho 1 CLB Premier League mà họ đang tìm kiếm. Điều này có nghĩa Barca không muốn cho mượn cầu thủ đang thất sủng này, dù Juve đã tiến gần đến thỏa thuận.

Được biết, bản thân Kessie cũng không muốn trở lại Serie A thi đấu. Một số lời đề nghị từ Saudi Arabia đã được gửi đến cựu sao AC Milan, nhưng anh vẫn ưu tiên chơi bóng ở châu Âu. Vậy nên, có khả năng Ngoại hạng Anh sẽ là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ 26 tuổi.

Dương Quang | 13:24 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục