Barca tìm được người thay thế Bravo

09:50 Thứ sáu 19/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Marca đưa tin, Barca đã nhắm tới thủ thành Jasper Cillessen là mục tiêu số một để thay thế cho vị trí của Claudio Bravo.

Tương lai của thủ thành người Chile đang là chủ đề bàn tán gây xôn xao. Đã có rất nhiều thông tin cho rằng Bravo đã đạt được thỏa thuận đến Manchester City, anh sẽ rời sân Nou Camp ngay sau khi kết thúc trận khai màn La Liga giữa Barcelona và Real Betis.

Jasper Cillesen đang là mục tiêu số một của Barca. Ảnh: Internet.

Với việc Ter Stergen đang gặp phải chấn thương và chỉ còn lại mỗi Jordi Masip cho vị trí trong khung gỗ, Luis Enrique đề nghị BLĐ Barca cấp thiết đưa về một thủ môn chất lượng. Thủ thành Jasper Cillesen của Ajax Amsterdam đang là mục tiêu số một của đội bóng xứ Catalunya.

Jasper Cillesen là thủ thành số một của đội tuyển “Cơn lốc màu da cam” dưới thời HLV Loius van Gaal ở World Cup 2014. Chính Cillesen bị cựu HLV Man Utd thay ra trong loạt sút luân lưu với Costa Rica ở tứ kết. Anh năm nay 27 tuổi và đang là thủ môn xuất sắc nhất của giải VĐQG Hà Lan. Điểm mạnh của cầu thủ này chính là khả năng chơi bóng bằng chân rất tốt và có phản xạ nhạy bén.

Barca cũng đang rất quan tâm đến Diego Alves của Valencia và Pepe Riena của Napoli, nhưng cả hai thủ thành này đều xác nhận họ đang rất hạnh phúc tại câu lạc bộ của họ.

Hà Dương | 09:20 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục