Barca thay Lewandowski bằng 'sát thủ' 50 triệu euro

07:00 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Barcanewsnetwork, Barcelona đang muốn chiêu mộ tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig vào mùa hè 2024.

Một trong những vấn đề chính của FC Barcelona mùa này là việc chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng. La Blaugrana nằm trong số những đội bóng sáng tạo nhất châu Âu, nhưng không thể ghi được nhiều bàn thắng như kỳ vọng.

Benjamin Sesko Barcelona eyeing RB Leipzig striker with €50 million release clause - Bóng Đá

 Barca cần người thay thế cho Lewandowski về lâu dài.

Chân sút chủ lực tại Camp Nou, Robert Lewandowski thực sự sa sút. Dù anh đã cải thiện phong độ ghi bàn trong những trận đấu gần đây, nhưng ở tuổi 35 tuổi, tiền đạo người Ba Lan không còn ở thời kỳ đỉnh cao.

Barca cần một tiền đạo mới có thể dẫn dắt hàng công và có lý do để quan tâm đến tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig. Mới 20 tuổi, tiền đạo đến từ Slovenia đã nhiều CLB săn đón. Sesko có ngoại hình cùng khả năng săn bàn được đánh giá cao như Lewandowski. Với 10 bàn thắng trên mọi đấu trường, tiền đạo này được đánh giá là một trong những ngôi sao đang lên của Bundesliga.

May mắn thay cho Barcelona, hợp đồng của Sesko có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro. Đây không phải là một con số nhỏ, nhưng nó vẫn phải chăng hơn nhiều so với những tiền đạo trẻ ưu tú khác.

Minh Tuấn | 06:02 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục