Barca thải loại ngôi sao, Tottenham nhanh chóng vào cuộc

19:25 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang dành sự quan tâm đến một ngôi sao không còn tương lai tại Barcelona trong mùa hè này.

Sau khi chia tay Wolves, Nuno Espirito Santo đã chính thức nhận lời dẫn dắt Tottenham. HLV mới đương nhiên cần các tân binh để triển khai triết lý chiến thuật của mình tại CLB. Vì vậy nên Santo ngay lập tức lên danh sách chiêu mộ cầu thủ vào mùa hè này.

Trong số các mục tiêu, Tottenham đặc biệt dành sự chú ý đến Miralem Pjanic của Barca. Được biết, đội bóng thành London muốn mượn cựu cầu thủ Juventus. Đây là động thái hợp lý trong bối cảnh Spurs không sở hữu nguồn lực tài chính dồi dào. Bản thân Pjanic hiện cũng không còn tương lai ở Nou Camp.

Spurs in talks with Barcelona over loan deal Pjanic - Bóng Đá

 Tottenham muốn chiêu mộ Pjanic.

Tần suất ra sân hạn chế khiến anh muốn ra đi. Barca cũng chẳng quá mặn mà trong việc giữ người bởi họ cần giảm tải quỹ lương trong bối cảnh đang nợ nần chồng chất. Ngoài ra, Barca đồng thời muốn chỗ của Pjanic dành cho nhiều cầu thủ khác. Vì vậy nên Pjanic thuộc nhóm cầu thủ đầu tiên có thể bật bãi khỏi Nou Camp.

Vấn đề của Tottenham chính là họ phải cạnh tranh gắt gao với những câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Được biết, Arsenal hay Chelsea đồng loạt để mắt đến ngôi sao sinh năm 1990.

Trước đó, Juventus cũng được cho muốn tái hợp với người cũ. Nhưng hiện tại, cựu vương Serie A có vẻ muốn chiêu mộ Manuel Locatelli thuộc biên chế Sassuolo nhiều hơn.

Video Pjanic ra mắt Barca:

 
Lữ Phong | 18:27 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục