Barca nhận cảnh báo đanh thép từ Ernesto Valverde

06:05 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mundo Deportivo, thuyền trưởng người Tây Ban Nha nhận xét về cuộc đua vô địch La Liga của Barcelona.

Barcelona sẽ đối mặt bài test khó nhằn ở vòng 27 La Liga. Thầy trò Xavi Hernandez có chuyến hành quân đến sân nhà Athletic Bilbao. Athletic Bilbao chính là đội đã đánh bại Barcelona ở tứ kết Copa del Rey năm nay. 

Đoàn quân HLV Ernesto Valverde được tiếp thêm sức mạnh tinh thần sau khi giành vé vào chơi trận chung kết Copa del Rey. Athletic Bilbao vượt qua Atletico Madrid sau hai lượt trận bán kết với tổng tỷ số 4-0.

 - Bóng Đá

HLV Valverde. 

Bản thân Ernesto Valverde không phải là gương mặt xa lạ với CĐV Barcelona. Thuyền trưởng 60 tuổi từng có thời gian dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp từ năm 2017 đến năm 2020. Chia sẻ với Mundo Deportivo, Ernesto Valverde cho hay:

"Barcelona đang rơi vào tình thế bất lợi khi kém 8 điểm so với Real Madrid. Barcelona muốn vô địch La Liga, họ không được phép thất bại ở trận đấu tới. Đó là vấn đề. Khi bạn bước vào trận đấu, cả hai đội đều khao khát chiến thắng".

"Thời gian trôi qua, Barcelona đã có sự thay đổi. Họ bố trí Christensen chơi ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Cậu ấy được giao nhiệm vụ theo kèm tiền đạo đối phương. Christensen thi đấu như một ngôi sao phòng ngự thực thụ".

Anh Nguyễn | 05:07 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục