'Barca mất oan quả phạt đền trước Real. Tỷ số lẽ ra đã là 2-0'

09:25 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mundo Deportivo, hậu vệ Ronald Araujo không hài lòng với kết quả của trận El Clasico.

Real Madrid làm khách trên sân của Barcelona với nhiều khó khăn. Ngay phút thứ 7, lưới của Kền kền trắng đã rung lên. Hệ thống phòng ngự Real Madrid mắc sai lầm và để Ilkay Gundogan tận dụng thành công. Anh xâm nhập vòng cấm cực kỳ mạnh mẽ rồi dứt điểm hạ gục Kepa Arrizabalaga.

Thủng lưới sớm khiến Real Madrid chơi không đúng đẳng cấp trong hơn một giờ thi đấu. Nhưng trong lúc Real khó khăn nhất, Jude Bellingham đã xuất hiện. Cầu thủ này lập cú đúp để xoay chuyển tình thế giúp Los Blancos ngược dòng hạ Barcelona 2-1, qua đó chiếm đỉnh bảng La Liga.

Ronald Araujo says Barcelona should have had a penalty in El Clasico - Bóng Đá

 Araujo đòi phạt đền cho Barca.

Dù vậy, hậu vệ Ronald Araujo không phục khi bị Aurelien Tchouameni phạm lỗi trong vòng cấm nhưng Barcelona không được hưởng 11m. Anh chia sẻ: "Tôi lao tới quả bóng để cố gắng dứt điểm và anh ta đẩy tôi.

Nếu tôi không bị đẩy, tôi có thể chạm vào bóng ở cột gần. Tôi nghĩ đó là một quả phạt đền, hoặc ít nhất là một tình huống VAR nên can thiệp. Nhưng đó là quyết định của trọng tài. Họ là những người đang ở đó. Buồn vì đó là một hành động rõ ràng có thể nâng tỷ số lên 2-0 trong hiệp một.”

Tiểu Lam | 08:27 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục