Barca lại sắp chiêu mộ thương vụ "0 đồng"

12:55 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport, vào mùa hè năm sau, Barca muốn chiêu mộ tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester theo dạng chuyển nhượng tự do.

Wilfred Ndidi và Leicester vẫn đang gặp bế tắc trên bàn đàm phán. Hợp đồng của Ndidi sẽ đáo hạn vào năm 2024 và anh hoàn toàn có thể chia tay sân King Power theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa bóng này khép lại. 

Barcelona 'eye SHOCK move for Championship star' on free transfer next summer - Bóng Đá

 Leicester khó lòng trói chân một cầu thủ đẳng cấp như Ndidi.

Tuyển thủ Nigeria đã có 12 lần ra sân ở Championship mùa này và giúp Leicester đứng đầu bảng, hơn Ipswich ở vị trí thứ hai 3 điểm. Giới chuyên môn đánh giá khả năng của Ndidi vượt tầm Championship và anh cần chuyển đến một đội bóng tham vọng hơn.

Tờ Sport tiết lộ Barca đang nhắm đến Ndidi. Đội bóng xứ Catalan vẫn đang gặp những khó khăn về mặt tài chính. Do đó, họ muốn mang về những cầu thủ chất lượng với giá 0 đồng để không vướng phải luật Công bằng tài chính. Có thông tin cho rằng Bayern Munich, Atletico Madrid và Juventus đều đã để mắt tới Ndidi. 

Trong quá khứ, Barca được cho là đã tiếp cận Leicester để ký hợp đồng với tiền vệ này nhưng số tiền 61,3 triệu bảng mà Bầy cáo yêu cầu đã khiến nhà vô địch La Liga phải bỏ cuộc.

Ngọa Long | 12:25 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục