“Barca là CLB xuất sắc nhất thế giới”

12:00 Thứ năm 11/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên trang chủ chính thức UEFA, tiền vệ Pedri của Barcelona đã không giấu được cảm xúc phấn khích sau chiến thắng trước Paris Saint-Germain.

Rạng sáng nay, Barca đã có thắng lợi đầy cảm xúc 3-2 trước PSG ở trận tứ kết lượt đi Champions League, qua đó giành lợi thế lớn trước trận tái đấu diễn ra trên sân nhà Montjuic giữa tuần sau. 

Dù bị đội chủ sân Công viên các hoàng tử vươn lên dẫn trước 2-1 chỉ sau 3 phút đầu hiệp 2 nhưng kể từ khi HLV Xavi quyết định tung bộ đôi Pedri và Andreas Christensen vào sân, Blaugrana ngay lập tức lật ngược thế cờ.

Trong khi Pedri là người tung ra đường kiến tạo để giúp Raphinha quân bình tỷ số 2-2 ở phút 62 thì Christensen trở thành người hùng khi ngôi sao người Đan Mạch có pha bật cao đánh đầu sau tình huống đá phạt góc để giúp Barca giành chiến thắng chung cuộc 3-2. 

Pedri reveals what Xavi told him before coming on for Barcelona against PSG - Bóng Đá

 Barca có lợi thế lớn trước trận lượt về. 

Đóng góp lớn vào chiến thắng chung cuộc của đội nhà, Pedri rõ ràng có quyền vui mừng sau trận.

“Trước khi tôi được vào sân, Xavi chỉ đơn giản nói tôi hãy chuẩn bị tinh thần. Ông ấy muốn đội bóng phải dồn ép PSG và đẩy họ lùi về phần sân nhà”, Pedri nói trên UEFA.com. “Tôi vào sân với một khát khao giúp đội bóng giành chiến thắng, đường chuyền dành cho Raphinha sau đó thật hoàn hảo. Hôm nay chúng tôi đã gặp muôn vàn thử thách nhưng đã biết cách vượt qua. Tôi nghĩ Barca đang là CLB xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi đến đây để giành thắng lợi bởi trận lượt về sẽ còn vất vả hơn”. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:02 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục