Barca "khoe" Cúp thế giới các CLB và Quả bóng vàng

08:39 Thứ hai 16/01/2012

Vài phút trước trận đấu với Betis, FC Barcelona đã “trình làng” chiếc Cúp Thế giới các CLB mà họ đạt được tại Nhật Bản sau khi đánh bại Santos của Brazil và Leo Messi nâng cao Quả bóng Vàng thứ ba của mình nhờ vượt qua Cristiano Ronaldo của Real Madrid và người đồng đội Xavi Hernandez trong cuộc bỏ phiếu với sự tham gia của các HLV, đội trưởng và nhà báo thể thao quốc tế.

Thủ quân Puyol cùng hai danh hiệu mới giành được (Nguồn: Sport)
Các CĐV của sân Camp Nou đã nồng nhiệt chào đón hai danh hiệu cao quý dành cho đội bóng và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2011.

Một trong những người vắng mặt trong buổi giới thiệu Cúp Thế giới các câu lạc và Quả bóng Vàng là cầu thủ Andreu Fontas, do bị chấn thương đầu gối trong trận gặp Osasuna tại lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua, trong khi tiền đạo David Villa, cũng bị chấn thương nặng, phải phẫu thuật và nghỉ hết mùa bóng, đã đến được sân Camp Nou để chứng kiến lễ ăn mừng này.

Các cầu thủ của đội bóng xứ Catalunya đã chụp ảnh với chiếc áo trên đó mang dòng chữ “Forca i anims Andreu” (Cố lên và vui lên Andreu), một biểu hiện của tình đoàn kết giữa các thành viên đội bóng.

Trước đó, Barca đã hoãn lễ ra mắt Cúp Thế giới các CLB để đợi David Villa phẫu thuật xong và có thể đến sân Camp Nou chia vui cùng các đồng đội và CĐV.

Còn ở trận đấu với Betis rạng sáng nay, Barca đã đánh bại đối thủ 4-2 để thu hẹp khoảng cách với Real Madrid xuống còn 5 điểm. Trong số 4 bàn thắng của Barca thì có một cú đúp của Messi, hai bàn còn lại được ghi do công của Alexis Sanchez và Xavi.
Bảo Vân Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục