Barca hết cơ hội sở hữu "ngọc qúy" của Valencia

22:48 Thứ năm 16/02/2012

Công ty đại diện của Jordi Alba khẳng định, hậu vệ trái 22 tuổi này sẽ không gia nhập Barca, mà quyết định gắn bó lâu dài với Valencia.

Jordi Alba hiện là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Anh đương nhiên trở thành “mồi ngon” trong mắt các đại gia châu Âu, đặc biệt là nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League - Barcelona.

Hàng lang cánh trái hàng phòng ngự là khu vực mang lại nhiều lo âu nhất cho đội chủ sân Nou Camp. Việc Maxwell chuyển sang PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua khiến Barca chỉ còn Abidal và Adriano cho vị trí nhạy cảm này. Tuy nhiên cả hai đều không lấy được lòng tin của HLV Guardiola bởi người thì đã già (Abidal), còn người lại quá ham hố tấn công (Adriano).

Jordi Alba (trắng) đã từ chối tái hồi sân Nou Camp

Bên cạnh tài năng đã được thử thách ở Valencia, một lý do khác khiến Barca rất muốn sở hữu Alba là vì hậu vệ này chính là sản phẩm của lò La Masia. Vậy nên, Alba sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi chung của gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên, mọi hy vọng của Barca đã sụp đổ khi ông ty đại diện cho Alba là InterStar Deporte khẳng định thân chủ mình đang tiến hành đàm phán hợp đồng mới với Valencia, thay vì tái hồi Nou Camp như đồn thổi của báo giới.

Giao kèo hiện tại của Alba sẽ hết hạn vào tháng 6/2013 và Valencia đã đề nghị anh ký thêm 2 năm (tháng 6/2015). Phía đại diện của Alba tiết lộ cuộc đàm phán đang tiến triển hết sức tốt đẹp và dự kiến sẽ hoàn tất nội trong tuần này. Được biết mức lương của hậu vệ trái 22 tuổi này sẽ được tăng đáng kể nếu ký hợp đồng mới.
Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục