Barca gặp khó: Messi ngồi ngoài 2 đến 3 tuần

00:47 Thứ hai 30/09/2013

Như chúng ta đã biết trong trận đấu với Almeria vừa qua Messi đã phải rời sân chỉ trong 29 phút thi đấu vì một chấn thương gân kheo, sau khi ghi một bàn thắng tuyệt đẹp cho Barca. Và theo kết quả kiểm tra mới nhất, dự kiến siêu sao người Argentina sẽ phải ngồi ngoài từ hai đến ba tuần.

Messi sẽ phải ngồi ngoài 2 đến 3 tuần. Ảnh: Internet.

Barcelona đã xác nhận rằng Lionel Messi sẽ phải nghỉ thi đấu từ hai đến ba tuần do chấn thương gần kheo ở bắp đùi. Đội bóng xứ Catalan đang hy vọng anh sẽ trở lại trong cuộc chạm trán giữa Barca với Real Madrid vào ngày 26/10 tới.

Leo Messi đã gặp phải một chấn thương gân kheo nhẹ ở bắp đùi chân trái của mình.” – trích dẫn lời thông báo trên website chính thức của Barca.

Điều này đã được xác nhận vào sáng tay tại trung tâm y tế của thành phố. Cầu thủ người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai đến ba tuần, anh ấy sẽ bỏ lỡ hai trận đấu của Barcelona trong tuần này với Celtic vào thứ 3 và Valladolid tại Nou Camp vào thứ 7 tới.”

Messi đã từng bị chấn thương gân kheo hành hạ trong giai đoạn cuối mùa giải trước, do đó đội bóng xứ Catalan sẽ phải vô cùng cẩn thận nếu như sự dụng El Pulga trở lại trong cuộc chạm trán với Osasuna vào ngày 19/10 tới.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục