Barca định gây sốc với lão tướng của Chelsea

20:02 Thứ năm 29/12/2016

TinTheThao.com.vnTrong quá trình tìm kiếm sự bổ sung cho hàng thủ, Barcelona nhắm đến Branislav Ivanovic của Chelsea.

Hậu vệ 32 tuổi không được sử dụng nhiều dưới thời Antonio Conte mùa này. Chelsea đang rất thăng hoa với sơ đồ 3-4-3 và Gary Cahill, David Luiz, Cesar Azpilicueta vẫn duy trì phong độ rất tốt

Branislav-Ivanovic

 Ivanovic không có nhiều cơ hội ra sân ở Chelsea. Ảnh: Daily Star.

Tuy nhiên, Ivanovic vẫn là cái tên chất lượng trên ghế dự bị, lần cuối cùng Ivanovic xuất hiện trong đội hình Chelsea đã cách đây 3 tháng.

Theo The Sun, Conte thậm chí đang tìm kiếm một hậu vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chính vì vậy, cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh với một cầu thủ kỳ cựu như Ivanovic gần như không còn.

Cũng theo tờ báo này, Ivanovic có thể nắm lấy cơ hội tuyệt vời để chuyển đến Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou đang tìm kiếm một hậu vệ phải đẳng cấp để bổ sung trong thời gian tới. Sau khi Dani Alves rời đi, Barca đang loay hoay tìm kiếm một cầu thủ phù hợp để khỏa lấp vị trí mà cầu thủ người Brazil để lại.

Barca chỉ có thể bỏ ra 21 triệu bảng trong năm tới cho mục đích chuyển nhượng, chính vì vậy họ muốn nhắm đến những cái tên có giá trị chuyển nhượng rẻ như Ivanovic và Darijo Srna của Shaktar Donetsk. Cả hai cái tên này đều trên 32 tuổi và giá trị chuyển nhượng rất ‘mềm’, thích hợp với những yêu cầu mà Barca đưa ra.

Màn trình diễn của Ivanovic trong mùa giải trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:15 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục