Barca đau đầu với nạn chấn thương gân khoeo

19:26 Thứ bảy 14/01/2012

bởi mùa giải 2011-12 chỉ mới trôi qua hơn nửa chặng đường đã có tới 10 trường hợp thay nhau nghỉ thi đấu vì những vết thương loại này.

Pedro và Iniesta là 2 trong số 8 nạn nhân của Barca gặp họa vì chấn thương gân khoeo ở mùa giải năm nay

Tiền vệ đa năng Pedro là người mới nhất bị chấn thương gân khoeo hành hạ. Anh bị đau ở phút 68 và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Sergio Busquets trong trận Barca ngược dòng thắng 2-1 trước chủ nhà Osasuna rạng sáng 13-1.

Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương gân khoeo mà Pedro vừa mắc phải nhưng nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong cuộc chạm trán “siêu kinh điển” tại tứ kết cúp nhà vua với Real Madrid vào giữa tuần sau.

Trước Pedro đã có tới 7 cầu thủ của Barca bị dính chấn thương gân khoeo: Ibrahim Afellay, Gerard Pique, Cesc Fabregas, Alexis Sanchez, Eric Abidal, riêng Andres Iniesta và Adriano mỗi người gặp họa những 2 lần.

Nhiều người cho rằng do vùng cơ nằm ở mặt sau cẳng chân là khu vực dễ bị tổn thương nhất khi chơi bóng đá, cộng với việc Barca áp dụng lối đá tiqui-taka, khiến các cầu thủ di chuyển, hoán đổi vị trí liên tục nên thường xuyên phải đối mặt với những ca chấn thương gân khoeo.
Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục