Barca dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu

11:06 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnFichajes tuyên bố rằng Barcelona đã giành lợi thế trước các đại gia nước Anh cho chữ ký của cầu thủ trẻ này.

Barcelona được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành tiền vệ trẻ Arthur Vermeeren của Royal Antwerp. Mặc dù mới bước sang tuổi 18 trong năm nay nhưng Vermeeren đã có 43 lần ra sân cho Antwerp, bao gồm cả 5 trận vòng bảng Champions League mùa này.

Fichajes tuyên bố rằng trong khi Liverpool, Manchester United hay Arsenal đang thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ thì Barcelona mới là đội dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ này trong vài tuần nay.

Barca dẫn đầu cuộc đua dành tiền vệ trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu - Bóng Đá

 Cầu thủ trẻ người Bỉ đang chơi rất lên chân.

Để đối phó với chấn thương đầu gối khiến cho mùa giải của Gavi kết thúc sớm, Barca đang rất muốn tổ chức các cuộc đàm phán ngay khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.

Oriol Romeu đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn kể từ khi đến câu lạc bộ, vì vậy Xavi có thể muốn bổ sung quân tiếp viện ở hàng tiền vệ của mình, để chơi cùng Pedri, Ilkay Gundogan và Frenkie de Jong.

Antwerp có thể sẽ hy vọng giữ chân cầu thủ này sớm nhất là sau Euro 2024, vì một giải đấu đột phá của cầu thủ trẻ này có thể làm tăng đáng kể giá trị chuyển nhượng của anh.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 10:08 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục