Barca đã tìm thấy "truyền nhân" của Messi và Ronaldinho

04:28 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Mundo Deportivo, cựu cầu thủ Rafael Marquez đã dành lời khen ngợi đặc biệt đến cho tài năng người Tây Ban Nha.

Theo quan điểm đến từ Rafael Marquez, Lamine Yamal thực sự sở hữu tiềm năng lớn và hoàn toàn có thể phát triển đến đẳng cấp của Ronaldinho hay Lionel Messi trong tương lai.

Huyền thoại của Barcelona nhận định:

"Yamal là một phần của tập thể gồm những cậu bé có năng khiếu, sở hữu tài năng bẩm sinh - những cầu thủ có thể cạnh tranh và tạo ra sự khác biệt, không quan trọng về độ tuổi."

Lamine Yamal becomes the

 Lamine được giới chuyên môn đánh giá cao.

"Ronaldinho, Messi... và Lamine có thể là người tiếp theo. Cậu ấy sở hữu tất cả mọi phẩm chất. Hiển nhiên, bạn vẫn phải quan tâm đến quá trình này, vì Lamine vẫn còn là một đứa trẻ."

Mùa giải năm nay, có thể nói Lamine đang được xem là một điểm sáng trong đội hình của Barcelona. Tính đến thời điểm hiện tại, tài năng 16 tuổi đã góp mặt trong 9 trận đấu của Blaugrana tại La Liga, đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Đồng thời, anh cũng đã có 2 lần ra sân tại đấu trường Champions League. 

Đáng chú ý, Lamine đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho tuyển Tây Ban Nha trong trận thắng ĐT Georgia, đây cũng là màn ra mắt của anh trên ĐTQG. 

Huỳnh Phong | 03:29 15/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục