Barca có thể đền bù 25 triệu euro vì hủy hợp đồng

20:15 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnMối quan hệ hợp tác của Barcelona với Nike được coi là một trong những mối quan hệ bền vững nhất trong thể thao.

Hai bên bắt đầu mối quan hệ của họ vào năm 1998 và dự kiến sẽ kéo dài ít nhất đến năm 2026, theo các điều khoản thỏa thuận của hợp đồng mới nhất.

Tuy nhiên, mọi chuyện có thể kết thúc sớm hơn vì Barcelona được cho là hiện có mối quan hệ căng thẳng với Nike. Hơn nữa, Puma đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu để thay thế công ty Mỹ, hợp đồng này được cho là sẽ mang lại cho đội bóng xứ Catalan nhiều tiền hơn đáng kể mỗi năm.

LAMINE YAMAL BREAKS TEAMMATE GAVI’S RECORD AS BARCELONA BOOK SUPER CUP FINAL BERTH - Bóng Đá

 Barcelona đang dùng áo của Nike.

Theo Sport, Barcelona có thể chấm dứt thỏa thuận với Nike miễn phí, với điều kiện họ phải thông báo trước 2 năm. Tuy nhiên, trong trường hợp họ muốn kết thúc mọi thứ sớm hơn , họ có thể phải trả từ 20-25 triệu euro để cắt đứt quan hệ vào năm 2025, con số này thậm chí còn cao hơn nếu họ muốn chấm dứt mọi việc ngay bây giờ.

Vì những vấn đề tài chính được nhìn thấy rõ ràng, Barcelona đang rơi vào tình thế khó khăn. Tuy nhiên, người ta kỳ vọng rằng họ sẽ kiếm được nhiều tiền hơn đáng kể từ Puma, do đó, việc Barca thay đổi đối tác vẫn có thể xảy ra.

Thanh Vũ | 19:17 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục