Barca chỉ đăng ký được 13 cầu thủ

17:17 Chủ nhật 02/07/2023

Những vấn đề tài chính khiến Barcelona chưa thể đăng ký tân binh Ilkay Gundogan và nhiều cầu thủ khác vào danh sách thi đấu ở La Liga mùa tới.

Barca chỉ đăng ký được 13 cầu thủ - Bóng Đá

Tình hình tài chính của Barca khá ảm đạm. Ảnh: Reuters.

Theo Mundo Deportivo, mới có 13 cầu thủ được Barca đăng ký lên La Liga mùa giải 2023/24 gồm Marc-Andre ter Stegen, Jules Kounde, Eric Garcia, Christensen, Pedri, Gavi, Kessie, Frenkie de Jong, Ferran Torres, Ansu Fati, Robert Lewandowski, Ousmane Dembele và Raphinha.

Điều này đồng nghĩa tân binh Gundogan chưa đủ điều kiện để thi đấu mùa tới. Tương tự, CLB xứ Catalonia đạt thỏa thuận chiêu mộ Inigo Martinez từ Atletico Madrid song đang chờ tình hình tài chính được giải quyết mới có thể công bố.

"Tình hình tài chính bấp bênh và nhu cầu cắt giảm các khoản chi tiêu đang để lại một bức tranh thật sự ảm đạm", AS cho hay, "Hiện tại, không ai còn biết chắc số phận của mình với Barcelona".

Marca tiết lộ trước khi vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2023/24, HLV Xavi đề nghị ban lãnh đạo Barca tăng lương cho các trợ lý. Câu trả lời từ đội chủ sân Camp Nou là Xavi nên dùng khoản lương được tăng sau mùa giải 2022/23 của bản thân để trả cho đội ngũ trợ lý. Thông tin kể trên cần được kiểm chứng, song nó phần nào phản ánh thực trạng tài chính khó khăn của Barca vào thời điểm hiện tại.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas, cảnh báo quỹ lương của Barca đang vượt giới hạn cho phép khoảng 200 triệu euro ở mùa giải 2023/24. Ngay cả khi chia tay Sergio Busquets, Jordi Alba hay trước đó là Pique và Antoine Griezmann, quỹ lương của Barca cũng chưa giảm xuống như mức mong muốn.

Đội chủ sân Camp Nou vừa trả hơn 7 triệu euro để Samuel Umtiti chấp nhận ra đi khi vẫn còn 3 năm hợp đồng. Nhiều cầu thủ Barca có thể tiếp tục bị thanh lý trong mùa hè này bao gồm Frenkie de Jong, Franck Kessie, Ferran Torres hay Clement Lenglet.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 15:32 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục