Báo Thái cảnh báo đội nhà về 4 cái tên nguy hiểm của ĐT Việt Nam

06:16 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnTrang Siam Sport đã có những nhận định về nhân sự của ĐT Việt Nam trước trận tái đấu Thái Lan.

Với 2 bàn thắng của Chanathip Songkrasin tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan đang nắm lợi thế không nhỏ trước trận lượt về. Tuy nhiên, truyền thông xứ sở chùa vàng vẫn tỏ ra khá thận trọng khi họ hiểu được khả năng của ĐT Việt Nam.

Trang Siam Sport (Thái Lan) đã có những lời cảnh báo đến các cầu thủ đội nhà trước khi bước vào trận bán kết lượt về: "Ở bên kia chiến tuyến, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của trung vệ trụ cột Đỗ Duy Mạnh - cầu thủ này đã bị chấn thuong vai. Ngoài ra, các cầu thủ đáng chú ý khác cũng đã sẵn sàng.

Báo Thái cảnh báo đội nhà về 3 cái tên nguy hiểm của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Trang Siam Sport nhận định trước trận tái đấu của Thái Lan vs Việt Nam.

Nhiệm vụ của họ là phải vượt qua cách biệt 2 bàn nên rất có thể, Nguyễn Quang Hải - cầu thủ đang có phong độ xuất sắc sẽ đá chính. Trong khi đó, Nguyễn Tiến Linh cũng có thể trở lại đội hình chính thay vì được tung vào ở đầu hiệp 2 như trận trước. Bên cạnh đó nhiều khả năng Phan Văn Đức cũng sẽ trở lại. Nguyễn Công Phượng được kỳ vọng sẽ đá chính.

Như vậy, đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam gồm: Nguyên Mạnh, Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Tấn Tài, Hồng Duy, Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Đức, Công Phượng."

Ở trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 23/12 vừa qua, Quang Hải là nhân tố thi đấu nổi bật nhất trong thành phần ĐT Việt Nam. Anh có đến 2 cú sút đưa bóng chạm xà ngang và 1 đường chuyền mở ra cơ hội cho Văn Đức băng xuống dứt điểm.

Trận tái đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12.

Đăng Huy | 05:18 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục