Báo Singapore đưa "cô gái vàng" Hà Thanh vào danh sách những VĐV có ngoại hình đẹp nhất

09:32 Thứ năm 04/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo Asiaone của Singapore vừa chọn ra những vận động viên có gương mặt xinh xắn và đẹp trai nhất của SEA Games 28, theo đó nữ vận động viên Thể dục dụng cụ Phan Thị Hà Thanh đã vinh dự có mặt trong danh sách này.

Các "hot-boy" và "hot-girl" của SEA Games 28. Ảnh: Internet.

Ngoài tài năng chinh phục người hâm mộ, nhiều vận động viên còn "đốn tim" khán giả bởi ngoại hình và gương mặt xinh đẹp của mình. Trong các sự kiện thể thao khắp các châu lục, đề tài về các "hot-girl" hay "hot-boy" luôn tạo ra sự thu hút. Và ở SEA Games 28 cũng không ngoại lệ.

Báo Asiaone chọn Joseph Schooling - kình ngư nổi tiếng - là một trong những VĐV thể thao có gương mặt điển trai nhất. Được biết, tay bơi này từng tạo nên tiếng vang khi giành được những thành tích cao ở Asian Games và Commonwealth Games năm ngoái.

Kình ngư Joseph Schooling của Singapore. Ảnh: Internet.

Tại Asian Games diễn ra tại Incheon (Hàn Quốc), Joseph Schooling bỏ túi huy chương vàng nội dung bơi bướm 100 mét. Còn ở Commonwealth Games (Scotland), anh giành huy chương bạc cũng ở nội dung này. Tại SEA Games 28, Joseph Schooling rất được kỳ vọng mang về huy chương vàng cho đoàn thể thao Singapore.

Trong khi đó, tay vợt nữ ở môn cầu lông Ratchanok Intanon của Thái Lan được chọn là một trong những VĐV nữ có gương mặt xinh nhất. Hồi năm 2013, Ratchanok Intanon từng giành huy chương vàng giải cầu lông thế giới, theo đó trở thành tay vợt nữ trẻ nhất đăng quang ở giải đấu này.

Phan Thị Hà Thanh có ngoại hình khá xinh xắn. Ảnh: Internet.

Đáng chú ý, nữ VĐV thể dục dụng cụ Phan Thị Hà Thanh của Việt Nam cũng có mặt trong danh sách. Hà Thanh được ví như "cô gái vàng" của TDDC Việt Nam, nhờ liên tiếp gặt hái những chiến tích vang dội. Tại Asian Games 2014, Hà Thanh đã giành được huy chương bạc và huy chương đồng.

Còn ở các kỳ SEA Games 2007 và 2011, Hà Thanh đã mang về nhiều huy chương vàng cho TDDC Việt Nam.

Ngoài ra, trong danh sách những VĐV có ngoại hình nhất của SEA Games 28 còn có có Luis Gabriel Moreno (bắn cung, Philippines), Sahil Suhaimi (bóng đá, Singapore), Farah Ann Abdul Hadi (TDDC, Malaysia),...

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục