Báo Indonesia cảnh giác với 'chiến thuật khác thường' của Việt Nam

12:44 Thứ tư 04/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang CNN Indonesia đưa tin đội tuyển Việt Nam dùng chiến thuật dị thường nhằm đánh bại đội tuyển Indonesia ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2022.

 

Đội tuyển quốc gia Indonesia sẽ đối đầu với Việt Nam tại sân vận động Gelora Bung Karno trong trận lượt đi bán kết AFF Cup 2022 vào thứ Sáu (6/1).

Trang CNN Indonesia tìm hiểu thông tin về đối thủ và viết: "Trước trận, Việt Nam có sự chuẩn bị khác thường. Thầy trò HLV Park Hang Seo chọn nghỉ trước trận đấu 1 ngày, tức thứ Năm (5/1). Đội tuyển Việt Nam chỉ được nghỉ ngơi trọn vẹn ngày 5/1, trước khi thi đấu vào ngày 6/1. Nhìn chung, đội khách có thể thử sân để thích nghi một ngày trước trận đấu."

ĐT Việt Nam nhận 'mưa tiền thưởng' trước trận Bán kết - Bóng Đá

 Việt Nam bất bại ở vòng bảng.

Đoàn quân của HLV Park đã giành chiến thắng 3-0 trước Myanmar vào hôm qua, giúp họ vượt qua vòng loại với tư cách là đội nhất bảng B của AFF Cup 2022.

Sau khi chơi trận quyết định, Việt Nam bay sang Indonesia vào thứ Tư (4/1) nhằm thích nghi với thời tiết và hồi phục tốt hơn. Sau khi đến Indonesia, các tuyển thủ sẽ nghỉ ngơi, tập nhẹ và thử sân vào buổi tối. Đại diện truyền thông của PSSI Bandung Saputra xác nhận tuyển Việt Nam có lịch tập huấn tại Gelora Bung Karno vào thứ Tư (4/1) và thứ Năm (5/1).

Thanh Vũ | 11:46 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục