Báo Đức “vùi dập” 2 trụ cột Arsenal

19:58 Thứ tư 10/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTờ Sport Bild mới đây đã đánh giá bộ đôi trung vệ Gabriel Magalhaes và William Saliba là 2 cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Arsenal trong trận hòa Bayern Munich.

Rạng sáng nay, Arsenal đã không thể giành lợi thế trước Bayern ở tứ kết lượt đi Champions League dù được chơi trên sân nhà Emirates khi Pháo Thủ để Hùm Xám cầm chân với tỷ số 2-2. 

Bukayo Saka là cầu thủ đưa CLB bắc London vươn lên dẫn trước ở phút 12 nhưng 2 sai lầm sau đó từ bộ đôi trung vệ Magalhaes lẫn Saliba đã khiến Arsenal đánh mất lợi thế. 

Ngay sau trận đấu, tờ Sport Bild của Đức đã xuất bản bài viết với nội dung chấm điểm màn trình diễn các cầu thủ tham gia thi đấu theo thang điểm từ 1-6, trong đó số 1 là điểm số tốt nhất còn số 6 là tệ nhất. 

Theo đó, tờ báo trên đã chấm bộ đôi trung vệ bên phía Arsenal ở mức điểm 5, tệ nhất đội hình Pháo Thủ. Trong khi đó Ben White, Jorginho, Gabriel Martinelli và Kai Havertz là những cầu thủ được đánh giá ở mức 4 điểm. 

Những cầu thủ thi đấu tốt nhất bên phía đội chủ nhà là Martin Odegaard và Bukayo Saka (cùng 2 điểm). 

German media slam Arsenal duo in Champions League player ratings after Bayern mistakes - Bóng Đá

 Saliba (áo đỏ) bị Sport Bild chấm điểm thấp nhất bên phía Arsenal. 

Bên kia chiến tuyến, tiền đạo Leroy Sane được tờ báo này chấm điểm cao nhất (1 điểm), ngược lại Alphonso Davies là cầu thủ tệ nhất (5 điểm).

Toàn bộ đánh giá của Sport Bild: 

Arsenal: Raya 3; White 4, Saliba 5, Gabriel 5, Kiwior 3; Jorginho 4, Odegaard 2, Rice 3; Saka 2, Martinelli 4, Havertz 4

Bayern: Neuer 3; Kimmich 3, De Ligt 3, Dier 4, Davies 5; Laimer 4, Goretzka 2; Sane 1, Musiala 3, Gnabry 2, Kane 3.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 19:00 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục