Bằng chứng 99,99% Pique bị Luis Enrique “đì’’

18:42 Thứ hai 10/11/2014

Dù Luis Enrique khẳng định ‘không hề phạt’ và không hề mâu thuẫn với Gerard Pique nhưng những hành động của HLV Barcelona ở trận thắng Almeria lại cho thấy ông không hề ưa gì tuyển thủ Tây Ban Nha này.

Đầu hiệp 2, Luis Enrique đã tung bộ đôi tiền đạo Neymar và Suarez vào sân. Sau đó ông cho Xavi khởi động rồi vào thay Sergio Busquets.

Tình huống Gerard Pique bị HLV Luis Enrique bắt ra khởi động

Đáng ngạc nhiên là dù đã hết quyền thay người (3) nhưng Luis Enrique vẫn bắt Pique khởi động bất chấp trung vệ TBN không có cơ hội vào sân. Tình huống có 1 không 2 này xảy ra chỉ vài giây khi Enrique sử dụng quyền thay người cuối cùng trước Almeria (thay Xavi), nhất là sau khi nhà cầm quân này có lời qua tiếng lại gì đó với Pique.

Hành động kỳ qoặc của Luis Enrique càng củng cố thêm những đồn thổi trong thời gian qua rằng HLV Barcelona đang có mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt với Pique.

Trước chuyến làm khách Almeria, Luis Enrique khẳng định mối quan hệ giữa ông và Pique rất tốt đồng thời bác bỏ mọi tin đồn rằng trung vệ người Tây Ban Nha đang phải nhận 1 án phạt nội bộ.

Sở dĩ Luis Enrique phải đăng đàn đề cập đến vấn đề Pique vì 3 trận liên tiếp kể từ sau thất bại trước Real Madrid, cựu trung vệ M.U bất ngờ bị loại, không được ra sân 1 trận nào dù không gặp vấn đề gì về thể lực.

Theo đồn thổi thì đây là án phạt mà Luis Enrique dành cho Pique vì thói vô kỷ luật của cựu trung vệ M.U (ngịch điện thoại trên băng ghế dự bị trong trận Siêu Cúp xứ Catalan).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục