Bản tin tối ngày 07/01: Man Utd “khát” danh hiệu FA Cup

20:57 Thứ bảy 07/01/2012

Joe Hart cảnh báo đồng đội. Trước cuộc đối đầu với MU tại vòng 3 FA Cup, thủ thành Joe Hart đã khuyên đồng đội không nên ảo tưởng về chiến thắng 6-1 tại Old Trafford. Anh cho rằng đây là thời điểm Quỷ đỏ rất khát khao đòi lại món nợ cũ.


Mancini thách thức Man Utd. Nhà cầm quân người Ý cho rằng Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu tới tại vòng 3 FA Cup bởi Man City là đội bóng đang trình diễn lối chơi hay nhất tại Premier League.

Bayern sẽ đăng quang Champions League. Mặc dù đánh giá rất cao 2 đối thủ Barca và Real Madrid nhưng tiền đạo Mario Gomez tin rằng Bayern Munich mới là đội bóng đăng quang Champions League mùa giải này.

Liverpool theo đuổi tiền đạo Colombia. Theo những thông tin từ DailyMail, BLĐ Liverpool đã có tiếp xúc với đại diện của tiền đạo Jackson Martinez (Jaguares – Colombia). Mức giá mà mà đội bóng vùng Merseyside đưa ra cho chân sút này là 8,5 triệu bảng.

Man Utd quyết “giành giật” Lampard. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này nhưng Nhà ĐKVĐ Premier League vẫn lên quyết tâm có được chữ kí của Frank Lampard vào thời điểm cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Đông, thông tin được DailyStar đăng tải.


Premier League đại chiến vì Demba Ba. Với mức giá 10 triệu bảng, tiền đạo Demba Ba (Newcastle) đang trở thành món hàng “hot” trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, có khá nhiều đội bóng tại Premier League theo đuổi chân sút người Senegal, trong đó có Tottenham, Blackburn Rovers hay Aston Villa.

CSKA Moskva chính thức có Ahmed Musa. Vào ngày hôm nay, CSKA Moskva đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Ahmed Musa (VVV Venlo). Mức giá của cầu thủ này ở vào khoảng 5 triệu euro.

Malaga treo giá mua Barrios. Với sự hậu thuẫn của các ông chủ người Qatar, Malaga tiếp tục chiến dịch tăng cường lực lượng khi đặt ra mức giá 10 triệu euro để sở hữu chân sút Lucas Barrios (Dortmund).

Man Utd “khát” danh hiệu FA Cup. HLV Alex Ferguson đã thừa nhận Man Utd rất muốn giành danh hiệu Cúp FA trong mùa giải này bởi đó sẽ là món quà xứng đáng dành cho những cầu thủ chưa từng sở hữu danh hiệu này như Wayne Rooney, Rio Ferdinand hay Michael Carrick.


Thủ thành Leeds lo ngại Arsenal. Mới trở lại sau chấn thương, thủ thành Andy Lonergan đã cho rằng Leeds Utd sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu tới với Arsenal tại vòng 3 FA Cup.
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục