Bản tin sáng ngày 19/02: Guus Hiddink đốt tiền sưởi ấm

00:40 Chủ nhật 19/02/2012

Biếm họa: Guus Hiddink đốt tiền sưởi ấm. Từ Goal, họa sĩ Omar Momani mường tượng ra hình ảnh của HLV người Hà Lan sau khi đặt chân tới CLB Anzhi. Hiddink ngồi bên cạnh chú gấu Nga, đốt tiền sưởi ấm giữa thời tiết lạnh giá.

Gyan từ giã ĐT Ghana. “Quyết định của tôi đã được cả gia đình và bạn bè ủng hộ”, trích đăng một đoạn trong bức thư mà tiền đạo Asamoah Gyan gửi tới LĐBĐ Ghana nói về quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Sau 59 trận khoác áo Ghana, anh ghi được 28 bàn.

Ở Anh hiếm có phân biệt chủng tộc. Đó là nhận định của hậu vệ Man City, Micah Richards. Anh thừa nhận rằng Xứ sở sương mù là một trong những quốc gia đi đầu trong công tác chống phân biệt chủng tộc.

Torres không lý giải nổi bản thân. “Tôi chơi không tốt ở Liverpool nhưng cứ chạm bóng lại ghi bàn”, Torres tự thừa nhận về phong độ hiện tại ở Chelsea: “Còn ở đây, tôi khỏe mạnh hơn nhưng khi có cơ hội tôi cũng không thể ghi bàn".

Leeds United chính thức bổ nhiệm Neil Warnock. Ngay sau khi sa thải HLV Simon Grayson, BLĐ CLB này đã công bố quyết định bổ nhiệm cựu HLV QPR ngồi vào ghế nóng.

Rafael van der Vaart lỡ trận gặp Arsenal. Theo Talksport, chấn thương của tiền vệ Tottenham đang bình phục chậm và anh có thể sẽ lỡ trận găp Arsenal và thậm chí là cả trận gặp M.U trong thời gian tới.

Bayern đạt được thỏa thuận mua Dante. Một tiết lộ từ Goal cho hay, Hùm xám đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Gladbach với giá 4,6 triệu euro. Nếu không có gì thay đổi, cầu thủ này sẽ tới Bayern vào mùa hè.

Gomez chuẩn bị ký bản hợp đồng 45 triệu euro. Theo Bild, tiền đạo Mario Gomez sắp chuẩn bị ký bản HĐ mới có thời hạn tới 2017 với Bayern. Lương anh sẽ được nâng từ 7 lên thành 9 triệu euro/năm.

Cavani “dọa” Chelsea. Trước trận Napoli – Chelsea sẽ diễn ra giữa tuần tới, tiền đạo người Uruguay cho hay đội bóng của anh sẽ bất chấp tất cả để giành chiến thắng trước The Blues.

Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục