Bản tin chiều 15/3: Barca “cho không” bản hợp đồng tệ nhất lịch sử

16:59 Thứ năm 15/03/2012

SHB Đà Nẵng đòi dừng V-League; Bộ VH-TT&DL bác đơn của VPF; Barca “cho không” bản hợp đồng tệ nhất lịch sử.. là những nội dung chính trong bản tin chiều của chúng tôi.

SHB Đà Nẵng đòi dừng V-League. Ông Bùi Xuân Hòa nói với báo Tuổi Trẻ rằng không chấp nhận được vấn nạn trọng tài hiện nay ở V-League và có đề nghị muốn tạm dừng giải đấu.


VPF đá bóng trách nhiệm sang VFF. Sau khi SHB Đà Nẵng có yêu cầu, VPF cho rằng trách nhiệm quản lý trọng tài thuộc về VFF. Trên thực tế, Ban trọng tài là nơi chỉ định các trọng tài bắt những trận V-League và đơn vị này đúng là thuộc VFF.

Bộ VH-TT&DL bác đơn của VPF. Chánh thanh tra Bộ VH-TT&DL Vũ Xuân Thành cho biết nội dung lá đơn khiếu nại của VPF về việc bản quyền truyền hình 20 năm giữa AVG và VFF là không đúng và đã bác đơn.

Tương lai của Mancini được quyết định vào mùa hè. HĐ của HLV Mancini sẽ hết hạn vào hè 2013 và BLĐ Man City muốn đợi tới khi mùa bóng này kết thúc mới tiến hành đàm phán.

Higuain vẫn tin tưởng Real. Tiền đạo người Argentina cho biết trên trang chủ Real rằng anh không lo mình không có chỗ đứng ở Bernabeu và vẫn hài lòng với tình hình hiện tại.

Cầu thủ Napoli nuối tiếc. Thủ thành De Sanctis tiếc nuối trên trang chủ UEFA sau khi Napoli thua Chelsea 1-4 và bị loại khỏi CL: “Đó là một nỗi xấu hổ bởi chúng tôi đã có cơ hội bằng vàng để loại Chelsea”.

Barca “cho không” bản hợp đồng tệ nhất lịch sử. Đội bóng xứ Catalan đã quyết định cho Coritiba của Brazil mượn tiền đạo Keirrison trong 2 mùa bóng tới (tiền đạo này còn 2 năm nữa là hết hạn HĐ). Cầu thủ 23 tuổi này được Barca mua về hồi năm 2009 với giá 20 triệu euro những chưa sử dụng một phút nào.


De Jong không chấp nhận Man City trắng tay. Tiền vệ này thú nhận anh cùng các đồng đội rất khát danh hiệu và khó chấp nhận việc sẽ kết thúc mùa này mà không vô địch Premier League.

Terry đề cao sự đoàn kết ở Chelsea. Đội trưởng của The Blues cho rằng trận thắng Napoli là kết quả của kết dính giữa các cầu thủ trên sân cũng như trong phòng thay đồ ở Stamford Bridge.
Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục