Bận rộn với AFF Cup, Bùi Tiến dũng vẫn tiếp lửa cho em trai

14:18 Thứ sáu 23/11/2018

TinTheThao.com.vnNhân ngày sinh nhật của em trai, Bùi Tiến Dũng đã gửi lời chúc đến Bùi Tiến Dụng.

Ngày hôm nay, 23/11 là sinh nhật lần thứ 20 của Bùi Tiến Dụng. Dù bận rộn với việc thi đấu AFF Cup 2018 với tuyển Việt Nam nhưng người anh trai của Dụng là thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn tranh thủ tiếp lửa em mình. Trên mạng xã hội Facebook, Tiến Dũng viết: "Tuổi mới thật mạnh khoẻ và hãy viết tiếp giấc mơ của mình nhé người anh em."

Bận rộn với AFF Cup, Bùi Tiến dũng vẫn tiếp lửa cho em trai - Bóng Đá

 Hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng thần thái cực ngầu.

Câu chúc ngắn gọn nhưng truyền được sức mạnh và nhiệt huyết cho người em là Tiến Dụng. Đặc biệt bức hình mà Dũng đăng trên Facebook là lúc hai anh em mặc trang phục theo phong cách đường phố vô cùng bụi bặm. Dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật đơn giản của Tiến Dũng đã nhận được 21 ngàn like từ các fan hâm mộ.

Từ đầu AFF Cup 2018, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa được bắt chính. Vị trí trong khung gỗ vẫn thuộc về Đặng Văn Lâm. Từ trước đến nay, Văn Lâm vẫn thể hiện phong độ đáng nể và chưa để thủng lưới bàn nào.

Dù chưa được bắt chính, Tiến Dũng vẫn thể hiện sự tập trung và năng nổ hết mình trên sân tập cùng đội tuyển Việt Nam. Điều đó thể hiện Dũng đang rất khát khao được ra sân và thể hiện tài năng của bản thân. 

Trang Ý | 14:05 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục