"Bạn phải nể phục khả năng phòng ngự của Arsenal"

07:05 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnArsenal nổi tiếng là một trong những đội có lối chơi thiên về tấn công nhất Premier League, nhưng hàng phòng ngự chắc chắn đã giúp họ có điểm trước Manchester City.

Dù chỉ cầm bóng 28% trong trận đấu gay cấn với Man City nhưng Pháo thủ vẫn giữ sạch lưới, thể hiện khả năng phòng ngự kiên cường.

Đến Manchester với mục đích tránh thất bại, Arsenal đã thực hiện kế hoạch thi đấu của mình một cách hiệu quả, làm nản lòng các mối đe dọa tấn công của Man City trong suốt trận đấu. Dù phải đối mặt với những tài năng đáng gờm như Phil Foden, Erling Haaland, Bernardo Silva và Kevin de Bruyne, hàng thủ của Arsenal vẫn kiên định, đảm bảo họ trở về London với 1 điểm.

Arsenal is now in a world of their own when it comes to Premier League clean sheets - Bóng Đá

 Arsenal đang chơi công thủ toàn diện.

Khả năng phòng ngự của họ đã gây ấn tượng với Shaun Wright-Phillips, cựu danh thủ đã khen ngợi họ trên Premier League Productions: "Bạn phải nể phục khả năng phòng ngự của Arsenal. Họ không mất tập trung, một vài cơ hội mà Man City có được đã không thể tận dụng. Arsenal đã đưa ra một kế hoạch thi đấu và nó đã thành công."

Arsenal đã rơi khỏi ngôi đầu sau trận hòa này nhưng khoảng cách với Liverpool chỉ là 2 điểm. Tới đây họ sẽ gặp một đối thủ dễ dàng là Luton Town.

Thanh Vũ | 06:07 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục