Bạn gái tài sắc của sao tuyển Philippines

02:53 Thứ tư 19/11/2014

Tiền vệ James Younghusband luôn nhận được sự cổ vũ hết mình từ người yêu xinh đẹp Sari Lazaro.

James Younghusband và Sari Lazaro đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc trong tình yêu. Trước khi cùng tuyển Philippines tập trung dự AFF Cup 2014, James và bạn gái Sari vừa có chuyến du lịch lãng mạn ở Los Angeles, Mỹ.
James Younghusband và Sari hẹn hò nhau từ năm 2012 sau khi anh cùng tuyển Philippines giành vị trí thứ ba ở giải AFC Challenge Cup tại Nepal.
James Younghusband cho biết anh và Sari được giới thiệu thông qua bạn bè chung và hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm.
'Tôi có một người bạn gái tuyệt vời. Cô ấy hỗ trợ tôi rất nhiều. Cô ấy luôn xem các trận đấu của tôi và cổ vũ cho tôi. Mọi thứ đều rất tốt và tôi không có gì phàn nàn về cuộc sống của mình vào lúc này cả', James chia sẻ về bạn gái.
Đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng James Younghusband cho biết hai người chưa có ý định kết hôn vì cả hai đều có sự nghiệp riêng với những mục tiêu lớn cần theo đuổi trước mắt.
James Younghusband, 28 tuổi, từng có 8 năm được đạo tạo ở đội trẻ Chelsea (1997-2005). Anh là một trong những vị trí chủ chốt trong đội hình Philippines nhiều năm qua. Tại AFF Cup 2014, trong thành phần của tuyển Philippines còn có em ruột của James, tiền đạo Phil Younghusband.
Bạn gái James, Sari Lazaro là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng ở Philippines.
Cô từng có thời gian du học châu Âu trước khi về nước làm việc.
Sari Lazaro là nguồn động lực và cảm hứng thi đấu cho James Younghusband tại AFF Cup 2014, giải đấu Philippines nằm chung bảng với Việt Nam.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục