Bạn gái Scott Sinclair: “Ngực em là nghệ thuật nhưng bố mẹ nghĩ là khiêu dâm”

14:02 Chủ nhật 15/09/2013

Helen Flanagan có gì hấp dẫn? Ấy là ngực, bộ ngực tự nhiên của nàng WAG West Brom có thể làm “ngớ ngẩn” bất cứ “thanh niên nghiêm túc” nào. Tuy nhiên, mỗi lần khoe ngực là y như rằng cô nàng bị bố mẹ la mắng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Trong cuộc trò chuyện trên chương trình chào buổi sáng Daybreak mới đây, cô đào 23 tuổi người Anh buồn bã thổ lộ: “Tôi thích, thích và rất thích chụp hình khoe bộ ngực hấp dẫn của mình.
Với tôi, đó là những bức hình nghệ thuật nhưng bố mẹ tôi lại không nghĩ như vậy. Họ cho rằng khoe ngực là khiêu dâm và luôn tỏ ra khó chịu mỗi khi những hình ảnh mát mẻ của tôi lên tạp chí
”.

Helen Flanagan

Về bộ ngực của mình, Helen từng tiết lộ: “Tôi không hề bơm ngực, nó phát triển hoàn toàn tự nhiên. Tôi rất tự hào về cặp ngực của mình. Nếu có bộ mông to như chị Kim Kardashian nữa thôi thì tôi sẽ trở thành người phụ nữ hoàn hảo”.

Trong quá khứ, tạp chí Playboy hơn một lần mời Helen tham gia chụp hình khỏa thân với số tiền hấp dẫn. Nhưng tại sao nàng WAG của tiền vệ Scott Sinclair lại từ chối? Cô diễn viên xinh đẹp người Anh thú nhận: “Tôi chỉ có thể chụp hình bán khỏa thân chứ không thể cởi hết đồ. Bố tôi cấm tôi khỏa thân, ông nói sẽ đánh và từ mặt nếu tôi dám trái lời ông”.

Hồi tháng 05/2013, Helen chủ động chia tay Sinclair sau khi cô nàng Donatella lên tiếng tố cáo bị anh... nhắn tin gạ tình. Nhưng theo báo chí Anh, sau hơn 2 tháng, cô đào thích khoe ngực này đã tha thứ cho cựu ngôi sao Man City.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục