Bạn gái Hummels “tuyên chiến” với bồ Van der Vaart

14:16 Thứ tư 20/11/2013

Nàng thơ của Mats Hummels, Cathy Fischer đã khó chịu ra mặt khi cứ phải chứng kiến Sabia, người đã thay “hất” cô bạn thân Sylvie Meis của cô để làm “bà” Van der Vaart. Với Fischer, Sabia chỉ là người đi cướp chồng của người khác và không xứng đứng vào hàng ngũ WAGs của Hamburg và Bundesliga.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Phát biểu của Cathy đóng vai trò quan trọng ở khu vực hậu trường của giải vô địch quốc gia Đức. Tháng 5 năm nay, cô nàng đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành “Nàng WAG đẹp nhất Bundesliga năm 2013” do tờ People và Sky (Đức) bầu chọn. Bông hoa khiến Dortmund hãnh diện đã nói với tờ Bild: “Đối với tôi, tôi sẽ cảm thấy cực kỳ xấu hổ khi để cho công chúng biết quá nhiều chuyện tư như thế”.

Cathy Fischer không có thiện cảm với Sabia

Người đẹp 25 tuổi cảm thấy “coi thường” Sabia khi vô tư kể chuyện “cướp” chồng Rafael van der Vaart từ tay Sylvie và kể lể nhiều khúc mắc trong chuyện tình tay ba này. Khi Sylvie vẫn còn là WAG của HSV, Cathy và Sylvie đã là cặp chị em cực kỳ thân thiết. Với lời phát biểu này, có thể thấy rằng Sabia không dễ gì giành được tình cảm của các chị em khác trong hội vợ và bạn gái các cầu thủ của HSV và Bundesliga.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục