Bạn gái cũ Forlan gặp sự cố 'lộ hàng'

10:54 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Người mẫu Vitto Saravia vô tình để lộ vòng 1 "thả rông" của mình trong lúc tham dự một chương trình phỏng vấn ở Argentina.

Vitto Saravia trước đây từng hẹn hò với tiền đạo nổi tiếng người Uruguay Diego Forlan. Hiện tại, cô đang làm người mẫu cho các tạp chí và tham gia đóng quảng cáo, cũng như xuất hiện trên truyền hình với tư cách khách mời của một số chương trình.


Và mới đây, Vitto Saravia được mời tham dự một chương trình giao lưu trực tiếp về bảo vệ động vật trên truyền hình Argentina. Lúc này, sự cố lộ hàng của người đẹp xuất hiện khi cô nàng mải mê mô tả một hành động vén áo và để lộ vòng 1 thả rông.

Vitto Saravia hầu như không biết điều này, trong khi các khách mời xung quanh lại thấy rõ vòng 1 của cô nàng. Đáng nói, đây là chương trình truyền hình trực tiếp và những ai theo dõi trước ống kính chắc chắn không bỏ qua tình huống nóng bỏng này.

Lúc này, Alejandro Fantino, giám đốc chương trình thậm chí còn che mặt cười nghẹn ngùng trước sự cố của người đẹp. Sau đó, họ dường như có nhắc khéo Vitto Saravia và khiến cô nàng một phen khá bối rối.

Video sự cố 'lộ hàng' của bạn gái cũ Forlan:


 
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục