Bán đứt Van de Beek, M.U sẽ lỗ nặng

20:58 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek chuẩn bị gia nhập Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Van de Beek, 26 tuổi, đến Old Trafford vào năm 2020 trong vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng từ Ajax. Giờ đây, dự kiến đội bóng Bundesliga sẽ có tùy chọn mua tiền vệ này với giá 13 triệu bảng vào mùa hè tới. Tuy nhiên, Manchester United có thể sẽ phải chịu một sự thua lỗ thậm chí còn lớn hơn suy nghĩ ban đầu.

The Athletic đã tuyên bố rằng Frankfurt có thể thực hiện vụ mua đứt chỉ với 9,5 triệu bảng. Điều này có nghĩa là Man United có thể lỗ tới 30,5 triệu bảng cho tiền vệ từng được đánh giá cao này.

Man Utd boss Erik Ten Hag provides update on Donny Van De Beek’s future - Bóng Đá

 Van de Beek có thể chuyển hẳn đến Đức.

Van de Beek sẽ ở lại Man United cho đến cuối tháng, anh vẫn được điền tên lên băng ghế dự bị cho trận gặp West Ham cuối tuần này.

Anh đã ghi 40 bàn trong 3 mùa giải cuối cùng ở Ajax và được kỳ vọng sẽ tạo ra tác động tương tự ở Old Trafford. Nhưng Van de Beek đã không tìm lại được phong độ của mình dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và bị Ralf Rangnick cho dự bị. Ngay cả người đồng hương Hà Lan Erik ten Hag cũng không còn tin tưởng anh.

Thanh Vũ | 20:00 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục