Balotelli lỡ trận thư hùng giữa Milan vs Juventus

02:35 Chủ nhật 02/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất, chân sút người Italia đã chính thức ngồi ngoài trong trận đấu tại San Siro sắp tới vì chưa hoàn toành hồi phục chấn thương.


Balotelli đã dính chấn thương ở vai trong trận thua 0-1 của Milan trước Atletico Madrid tại Champions League, và dù đã cố gắng trở lại luyện tập, nhưng anh đã không đáp ứng được những yêu cầu cơ bản để có thể thi đấu trước Juventus.

Trong khi đó hàng công của Milan lúc này chỉ còn biết phụ thuộc vào Pazzini, cầu thủ cũng chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương và hiện cũng không có được thể trạng tốt nhất, khi mà trước đó El Shaarawy cũng đã vắng mặt được một thời gian vì chấn thương.

Ở một số trường hợp khác, thủ thành Abbiati và Bonera đều có mặt trong trận đấu tại San Siro sắp tới, nhưng theo ghi nhận thì cả hai đều đang gặp phải một cơn cúm. Trong khi De Sciglio cũng đã quyết định dùng thuốc giảm đau đối với cổ chân của mình để ra sân.

Danh sách các cầu thủ Milan được đăng ký tham dự trận đấu này: Abbiati, Amelia, Gabriel, Abate, Bonera, Constant, De Sciglio, Mexes, Rami, Zaccardo, Birsa, Emanuelson, Essien, De Jong, Honda, Kaka, Montolivo, Poli, Saponara, Taarabt, Pazzini, Petagna, Robinho
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục