Bale khước từ lưởng khủng của Tottenham

13:24 Thứ năm 23/05/2013

Sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần, những tưởng Tottenham đã níu chân thành công Gareth Bale. Thế nhưng những diễn biến mới nhất lại cho thấy một kịch bản hoàn toàn khác: Bale thẳng thừng từ chối và úp mở đề đạt nguyện vọng ra đi khi nhận cuộc gọi từ ngài Chủ tịch Daniel Levy.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Từ ngày mùa giải hạ màn đến nay, giới chóp bu Tottenham mới chỉ làm việc với người đại diện của Bale trong những cuộc thương thảo. Tuy nhiên, khi Chủ tịch Levy cần một lời xác nhận rằng có đúng ngôi sao này sẽ ở lại White Hart Lane nếu nhận được mức lương như đã yêu cầu 2 ngày trước hay không, thì câu trả lời của Bale lại mang đến sự thất vọng vô bờ cho NHM Spurs: Không! Cầu thủ này cũng nói với Levy rằng bản thân anh cảm thấy “rất thất vọng” vì CLB không được tham dự Champions League mùa tới.


Thêm một động thái cho thấy Bale không muốn ở lại, đó là bữa tiệc mời các trụ cột của đội bóng cùng Chủ tịch Levy và HLV Villas-Boas mới đây lại không có mặt Bale, anh lý giải rằng con nhỏ bị ốm nên không thể góp mặt. Ai chẳng biết rằng bữa tiệc ấy thực ra là để mỗi người góp một tiếng nói thuyết phục Bale, song với lý do nói trên, kế hoạch của BLĐ Gà trống phá sản hoàn toàn.

Trong khi đó, Real lại đang đặc biệt ra sức theo đuổi Gareth Bale. Khi mà đội chủ sân Bernabeu đã thực sự thất bại trong cuộc đua tranh Neymar với Barca, còn tương lai Ronaldo rõ ràng là một câu hỏi không lời giải, giới chóp bu ở “Nhà trắng” cần một con bài tẩy đủ hấp dẫn cho cuộc bầu cử Chủ tịch vào tháng sau. Một khi Real quyết chí mua người, khả năng Tottenham mất Bale - giống như từng mất Modric, lại một lần nữa hiển hiện.
Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục