Bác tin chấn thương nặng, Marco Reus ra sân trận gặp Hamburg

21:03 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Marco Reus chính thức được HLV Jurgen Klopp điền tên vào đội hình xuất phát trận Dortmund gặp Humburg.

Reus trở lại trận gặp Humburg. Ảnh internet.

Vừa qua, NHM Borussia Dortmund như ngồi trên đống lửa khi chứng kiến Marco Reus phải tập tễnh rời sân sau một pha va chạm với cầu thủ bên phía Dresden ở cúp Quốc gia Đức hôm 04/03.

Không lo lắng sao cho được bởi với sự trở lại của Marco Reus, Dortmund đã thi đấu ấn tượng với những chiến thắng liên tiếp, qua đó tiến sát nhóm dự cúp châu Âu. Mặt khác, Dortmund đang gặp bất lợi trước Juventus ở vòng 1/8 UEFA Champions League vì thế thông tin Reus dính chấn thương chẳng khác nào là tin dữ dành cho đội bóng vàng-đen.

Tuy nhiên, Marco Reus đã khiến NMH đội bóng thở phào nhẹ nhõm khi chấn thương của anh dường như không nặng như nhiều người nghĩ. Cụ thể trước đó báo chí đưa tin, Reus đã trở lại tập luyện bình thường nhưng để tránh những rủi ro xấu có thể xảy ra, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được cho nghỉ ở trận gặp Hamburg.

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp đã mang lại niềm vui lớn cho những ai yêu mến tiền vệ này đồng thời khiến cho Juventus phải lo lắng khi điền tên Marco Reus ra sân trận gặp Humburg. Với Marco Reus, NHM Dortmund có quyền hy vọng vào một chiến thắng nữa của Dortmund trong trận đấu này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục