Ba thỏa thuận Man Utd cần đạt được để có De Jong

14:16 Thứ tư 24/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn đang giữ ý định chiêu mộ tiền vệ Frenkie De Jong, sau những lần "cò kè" trước đó.

 

Lúc này, Man Utd đã hoàn tất chữ ký mang tên Casemiro với mức giá khoảng 60 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này không có nghĩa là Quỷ đỏ đã từ bỏ tham vọng với Frenkie De Jong. Theo 90min, Man Utd đang chuẩn bị một nỗ lực cuối cùng để thuyết phục tiền vệ người Hà Lan đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd are trying to get a third Frenkie de Jong transfer agreement before deadline - Bóng Đá

 Tương lai của De Jong vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Theo báo cáo, sẽ có ba thỏa thuận cần đạt được để De Jong cập bến Man Utd. Đầu tiên, sẽ là thỏa thuận giữa Erik ten Hag và các sếp của mình. Những năm trước, đã có những mâu thuẫn nhất định giữa David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer và các Giám đốc của Man Utd trong chuyện chuyển nhượng. Tuy nhiên, vào lúc này, John Murtough và Ten Hag đều đang nhìn về một hướng. 

Thỏa thuận thứ hai mà Quỷ đỏ cần hoàn tất, đó là một khoản phí với Barca, những người đang cần tiền mặt để nhanh chóng đăng ký tân binh Jules Kounde. Thực tế, trước đây, Man Utd đã đạt được điều này, với 72 triệu bảng chồng lên bàn đàm phán và sau đó đổi lại là sự im lặng từ Barca.

Cuối cùng, Ten Hag cần thống nhất với De Jong về tiền lương cũng như mục tiêu dài hạn của đội bóng trong tương lai. Cầu thủ người Hà Lan từng làm việc với Ten Hag khá ăn ý khi còn ở Ajax và đó là một điểm cộng cho Man Utd trong quá trình thương lượng. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 13:18 24/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục