Ba họng pháo sẽ giúp Man City công phá Real Madrid

16:31 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnManchester City sở hữu tam tấu thượng hạng có thể sẽ khiến Real Madrid ôm hận tại Champions League.

Lần thứ 3 liên tiếp Manchester City gặp Real Madrid tại vòng loại trực tiếp Champions League. Mỗi đội đều có một lần đi tiếp và lần chạm trán mùa này sẽ chứng kiến Man City hoặc Real bứt lên so với chính đối thủ. Real trên sân nhà rất khó bị đánh bại, nhất là khi họ bước ra sân chơi Champions League.

Tuy nhiên, Man City mới chính là nhà ĐKVĐ Champions League, là tập thể giành cú ăn 3 mùa vừa rồi và đang khao khát nối gót chính Los Blancos để trở thành CLB tiếp theo bảo vệ ngai vàng châu Âu của mình. Thắng Real là nhiệm vụ bắt buộc trong bối cảnh bộ ba Kevin De Bruyne, Erling Haaland và Phil Foden đã sẵn sàng.

Ba họng pháo sẽ giúp Man City công phá Real Madrid - Bóng Đá

 Bộ ba nguy hiểm của Man City sẵn sàng sút tung lưới Real.

Cặp đôi De Bruyne và Haaland vừa có màn chạy đà hoàn hảo cho chuyến làm khách trên đất Tây Ban Nha. De Bruyne đóng góp cú đúp bàn thắng và một kiến tạo giúp Haaland nâng tổng số pha lập công tại Premier League lên con số 19. Đó là điều CĐV Man City muốn chứng kiến trước thềm trận đấu lớn vào giữa tuần này. Như chính Rico Lewis chia sẻ, De Bruyne luôn tỏa sáng vào giai đoạn then chốt mùa giải:

"Vào giai đoạn đầy gay cấn của mùa giải, De Bruyne lại tỏa sáng. Khi có phong độ tốt thì anh ấy không mắc sai lầm nhiều. De Bruyne làm rất nhiều việc cho đội bóng, cho bản thân khi anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng trong những trận đấu kiểu này".

"Đó là lý do tại sao Man City đã giành được rất nhiều danh hiệu trong 5, 6 năm qua. Lý do không chỉ ở tập thể mà còn đến từ những cá nhân tạo ra những khoảnh khắc như vậy. Bạn thực sự không thể diễn tả hết tầm quan trọng của De Bruyne và những người như vậy đối với đội bóng”.

Khi De Bruyne vào phom, Man City thật khó ngăn cản, và đó đồng thời là cú hích cho Haaland. Với De Bruyne cung cấp bóng, ngôi sao người Na Uy sẽ được tiếp đủ đạn để lập công. Đương nhiên cả hai chính là niềm kỳ vọng lớn nhất tuyến đầu Man City từ mùa năm ngoái đến nay. Hiện tại, Foden nổi lên như sự lựa chọn sáng giá khác trong thời điểm đội chủ sân Etihad tiếp tục săn lùng những cột mốc vĩ đại khác. 

Ba họng pháo sẽ giúp Man City công phá Real Madrid - Bóng Đá

 Mùa này, Foden còn nguy hiểm hơn cả De Bruyne và Haaland.

21 bàn và 10 kiến tạo sau 44 trận trên mọi đấu trường chứng kiến sự lột xác của Foden. Ilkay Gundogan ra đi, việc được Pep Guardiola xếp đá trung tâm, Foden có nhiều cơ hội xâm nhập vòng cấm hơn, và đó là bước đệm giúp cầu thủ người Anh sở hữu những pha dứt điểm thuận lợi. Real Madrid có thể dè chừng De Bruyne và Haaland từ trước, nhưng họ chắc hắn thiếu những dữ kiện về Foden trong mùa giải hiện tại.

Ba họng pháo De Bruyne, Haaland và Foden hứa hẹn giúp Man City công phá khung thành Real. Bắt chết được cả ba rõ ràng là bài toán khó dành cho HLV Carlo Ancelotti. 

Lữ Phong | 07:21 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục