Bà bầu Imogen Thomas chụp ảnh nóng

10:00 Thứ tư 16/01/2013

Hết mặc đồ Ông già Tuyết sexy đến việc vẽ hình quả bí ngô lên bụng bầu nhân dịp Halloween, lần này bồ cũ Giggs quyết định 'cởi hết'.

Bà bầu Imogen Thomas thoát y khoe bụng bầu sắp tới ngày sinh. Ảnh: Sun.

Trong một bức ảnh mới đăng tải trên The Sun, Imogen Thomas khỏa thân, một tay che ngực, một tay xoa bụng bầu với nụ cười mỉm có vẻ rất viên mãn. Người đẹp chụp ảnh bụng bầu khi đang mang thai ở tuần 35, hiện giờ Imogen Thomas đang đếm từng ngày đón em bé đầu lòng.

Hình ảnh nóng bỏng của bà bầu đình đám ngay lập tức gây sốt nhưng theo chiều hướng tiêu cực. Đa số độc giả của The Sun đều chê việc Imogen Thomas thoát y khoe bụng bầu. "Tội nghiệp cho đứa trẻ khi có một người mẹ thích khoe thân như vậy", một độc giả viết. Không ít lời lẽ gay gắt lên án bà bầu 30 tuổi rằng gây chú ý bằng cách rẻ tiền.

Imogen Thomas mặc bộ đồ Giáng sinh sexy và vẽ hình quả bí ngô lên bụng bầu. Ảnh: Sun.

Từ khi có thai, hoa hậu xứ Wales 2003 luôn tận dụng việc mang bầu để gây chú ý. Mỗi bước đi, hành động của Imogen Thomas đều kéo theo một loạt các tay săn ảnh bởi cô luôn có "chiêu trò" mới và không ít lần bị "ném đá" vì những lần ca thán nhạt nhẽo.

Hồi cuối tháng 10, bà bầu 30 tuổi mặc bikini tự hào khoe bụng được vẽ hình quả bí ngô. Dịp Giáng sinh vừa qua, Imogen đón Noel trong bộ đồ đỏ rực ngắn cũn, xẻ sâu để lộ bộ ngực đồ sộ. Dù bụng bầu vượt mặt sắp tới ngày sinh nở, bồ cũ Giggs cũng hiếm khi rời đôi giày cao gót và cũng vẫn "chăm" đi tiệc tùng.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục