Audi Việt Nam thể hiện cam kết phát triển và gắn bó lâu dài với bóng rổ nước nhà

15:35 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnLà một trong những đơn vị tích cực trong các hoạt động tài trợ thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng rổ, Audi Việt Nam có lần thứ 3 liên tiếp đồng hành cùng Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA by MB) mùa giải 2019.

Như cách mà ông Laurent Genet, Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam đã nói: “Thể thao chính là biểu hiện lối chơi kết hợp của cả cá nhân và đồng đội dựa trên sự khéo léo, mối quan hệ giữa các thành viên, và sự tin tưởng. Bóng rổ là một môn thể thao đòi hỏi tốc độ và việc tài trợ VBA chính là cách tuyệt vời để Audi có thể tiếp cận thêm nhiều người tiêu dùng và thế hệ trẻ theo cách chân thực, đầy cảm hứng, đồng thời cũng là cách nâng cao giá trị thương hiệu Audi.” 

Trở thành nhà tài trợ lớn của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam trong nhiều năm liền không chỉ giúp Audi Việt Nam tiếp cận thêm nhiều đối tượng khác hàng mục tiêu mà còn là cam kết phát triển và gắn bó lâu dài với nền bóng rổ nước nhà.

pr-1

Đại sứ thương hiệu Audi Việt Nam, Á hậu Dương Tú Anh là fan hâm mộ trung thành của Thang Long Warriors. 

Cùng với việc trở thành đối tác của VBA by MB, mùa giải năm nay Audi Việt Nam cũng sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Danh hiệu cho đội bóng Thang Long Warriors – Một trong sáu đội bóng tham dự giải đấu. Đồng hành cùng “Những chiến binh khủng long” trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018, Audi Việt Nam đã trở thành một đối tác chiến lược quan trọng của đội bóng. Sau những gì Thang Long Warriors thể hiện được từ đầu mùa giải, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng sự trỗi dậy mạnh mẽ và thể hiện đúng sức mạnh như những gì họ đã làm được trong mùa đầu tiên tham dự - Lên ngôi vô địch VBA.

pr-2

Audi Việt Nam có lần thứ 2 liên tiếp là nhà tài trợ Danh hiệu cho đội bóng Thang Long Warriors.  

Bà Tracy Thư Lương – Chủ tịch đội bóng Thang Long Warriors cho biết: “Với vai trò là chủ tịch đội Thang Long Warriors, tôi luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ của mình cả về vật chất lẫn tinh thần, để họ có thể có sự kết nối. Cùng với hành trình của đội Thăng Long Warriors, chúng tôi cũng mong muốn phát triển môn thể thao bóng rổ tại Việt Nam.”

Tại Việt Nam, các thế hệ động cơ Audi được biết đến với dải mô-men xoắn cao, công suất hiệu quả cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Các mẫu xe Audi được thiết kế nhẹ kết hợp tối ưu hóa vật liệu để đảm bảo khung xe chắc chắn, an toàn và nhanh nhẹn giúp mang lại cảm giác lái đầy hứng khởi.

Các mẫu xe Audi được nhập khẩu về Việt Nam gồm có Audi TT Coupe; các mẫu sedan Audi A3, A4, A6 và A8L; Audi A5 và A7 Sportback; và các mẫu SUV gồm Audi Q2, Q3, Q5 và Q7. Các xe Audi tại Việt Nam đều được bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Phòng Huyền Linh | 15:16 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục