VBA 2019 Game 33: Thang Long Warriors vs Hanoi Buffaloes - Mục tiêu Playoff

10:52 Thứ bảy 27/07/2019

Đanh cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé góp mặt ở vòng Playoff, cả Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận derby Thủ đô tới đây.

Thang Long Warriors – Top 4 vẫy gọi

Chiến thắng bất ngờ mới đây của Danang Dragons trước Cantho Catfish (79-74) đã khiến Thang Long Warriors bị đánh bật khỏi top 4 vì mặc dù có cùng hiệu suất thắng với đại diện miền Trung (40% – 4/10) nhưng “Các chiến binh Khủng long” lại tỏ ra thua kém về hệ số đối đầu.

Do đó, để có thể sớm trở lại với một vị trí tham dự vòng Playoff, đoàn quân của HLV Matt Juranek cần phải đánh bại Hanoi Buffaloes trong cuộc đối đầu tới và gia tăng thành tích của mình trên bảng xếp hạng. Lịch sử đụng độ mùa này đang ủng hộ đội chủ sân Tây Hồ khi ở cả ba lần chạm trán gần nhất, “nửa đỏ của Thủ đô” luôn là câu lạc bộ ca khúc khải hoàn.

vba-2

 

Không những thế, với việc nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả nhà cùng phong độ đang lên cao của các tay ném chủ lực như Jaywuan Hill (ghi trung bình 23.2 điểm/trận) hay Justin Young (vừa lập triple-double ở lần ra sân gần nhất), Thang Long Warriors đang được đánh giá rất cao sẽ tiếp tục nối dài chuỗi thắng của mình ở các trận derby Thủ đô.

Hanoi Buffaloes – Cơ hội sau cuối

Với việc Hanoi Buffaloes chỉ còn đúng bốn trận đấu nữa sẽ kết thúc giai đoạn vòng bảng, mỗi lần ra sân lúc này với thầy trò HLV Lee Tao Dana sẽ không khác gì một trận chung kết khi họ cần phải giành được tối đa số kết quả có lợi nếu muốn đảm bảo một tấm vé góp mặt ở vòng Playoff VBA năm thứ tư liên tiếp.

Thêm vào đó, vị trí cuối bảng với hiệu suất thắng chỉ đạt mức 36.4% (4/11) cùng thành tích đối đầu thua kém địch thủ cạnh tranh, Thang Long Warriors cũng không cho phép “Trâu Thủ đô” có nhiều sự toan tính ở các cuộc đụng độ còn lại. Chiến thắng đang trở thành một nhiệm vụ bắt buộc đối với đội chủ sân Bách Khoa trong giai đoạn này và thách thức trước mắt của “nửa xanh đất Hà thành” sẽ là chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn đến “thánh địa” Tây Hồ của “người hàng xóm” Thang Long Warriors.

vba-3

 

Mặc dù không được đánh giá cao bằng “Các chiến binh Khủng long” thế nhưng với tinh thần hưng phấn sau khi vừa đánh bại Hochiminh City Wings by Jetstar (85-69) cùng kinh nghiệm và sự hiểu biết đối phương từ HLV Lee Tao Dana, Hanoi Buffaloes hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ ở trận derby Thủ đô lần này.

Trận đấu giữa Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 27/7 tại nhà thi đấu Tây Hồ.

Nguồn: VBA

08:00 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục