"Aubameyang sẽ tiến bộ hơn nhiều khi ngồi dự bị"

21:20 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Lee Dixon đã đưa ra một lời khuyên chân thành cho HLV Mikel Arteta.

Chuỗi trận không biết đến chiến thắng của Arsenal đã dừng lại ở con số 7, sau màn hủy diệt đối thủ cùng thành phố Chelsea tại vòng đấu thứ 15 Premier League.

Đáng chú ý, trong cuộc đối đầu này, Pháo thủ thậm chí còn không sử dụng trụ cột nơi hàng công Pierre-Emerick Aubameyang. Thay vào đó, HLV Mikel Arteta trao cơ hội cho tài năng trẻ Gabriel Martinelli  và ngôi sao sinh năm 2001 đã thể hiện một màn trình diễn ngoài mong đợi, khi liên tục tạo ra sức ép lên phía hàng phòng ngự đối thủ, mở ra cơ hội cho đồng đội.

Dixon urges Arteta to keep Arsenal star on the sidelines - Bóng Đá

 Aubameyang đã không được tung vào sân trong trận derby London.

Chứng kiến Arsenal thi đấu thăng hoa hơn khi vắng mặt Aubameyang, huyền thoại câu lạc bộ - Lee Dixon cho rằng, Arteta nên tiếp tục để chân sút người Gabon nghỉ ngơi trong những màn đụng độ sắp tới và tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

“Không ai lớn hơn câu lạc bộ,” Dixon nói trên talkSPORT.

Việc ngồi ngoài có thể giúp Aubameyang sẽ tiến bộ hơn, bởi khi quan sát toàn đội từ băng ghế dự bị, đôi khi bạn sẽ ngộ ra được nhiều vấn đề hơn là vào sân thi đấu.

Bộ não của bạn chứa rất nhiều thông tin khi bạn đang thi đấu, vì thế không phải lúc nào bạn cũng bao quát được mọi thứ. Đôi khi bạn chỉ cần lùi lại, ngồi trên băng ghế dự bị và quan sát..."

Aubameyang : Tôi muốn trở thành huyền thoại của Arsenal

 
Trường Sơn | 20:22 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục