"Aubameyang mới" xuất hiện ở Arsenal?

10:31 Thứ năm 10/08/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dharmesh Sheth khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể thanh lý hợp đồng với một ngôi sao trên hàng công.

 

Theo tiết lộ từ Dharmesh Sheth, lý tưởng nhất thì Arsenal vẫn muốn thu về một khoản phí nhất định cho Nicolas Pepe. Song, họ cũng cân nhắc đến chuyện thanh lý hợp đồng với ngôi sao này như trường hợp của Pierre-Emerick Aubameyang ngày trước.

Ký giả người Anh cho biết:

"Cho đến khi Declan Rice cập bến, Pepe vẫn là bản hợp đồng kỷ lục với giá 72 triệu bảng. Besiktas muốn thực hiện động thái đó, nhưng tôi không nghĩ rằng họ muốn trả quá nhiều phí chuyển nhượng."

Nicolas Pepe tìm đường đến Saudi - Bóng Đá

 Pepe không còn nằm trong kế hoạch của Arteta. 

"Kịch bản lý tưởng cho Besiktas, với điều kiện Pepe đang ở trong năm cuối cùng của hợp đồng, là thực hiện thỏa thuận này mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào. Tôi không nghĩ Arsenal thực sự muốn làm điều đó, nhưng tôi cho rằng họ đang đàm phán đằng sau hậu trường về phương án rút lui khả thi cho Pepe."

“Bạn sẽ nhớ những gì đã xảy ra với Pierre-Emerick Aubameyang, khi hai bên chấm dứt hợp đồng và sau đó cậu ấy được phép ra đi mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào.

"Arsenal muốn có một khoản phí chuyển nhượng, đó là kịch bản lý tưởng. Nhưng tất cả các lựa chọn vẫn đang được xem xét." 

Huỳnh Phong | 10:01 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục