Atletico thanh lý 7 ngôi sao, có mục tiêu mà Arsenal khao khát

11:05 Chủ nhật 30/08/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang theo dõi sát sao cuộc thanh trừng lực lượng của Atletico Madrid.

Đoàn quân của HLV Diego Simeone trải qua một mùa bóng vô cùng thất thường. Tại La Liga, phong độ trồi sụt ở giai đoạn lượt đi khiến họ sớm bị Barca và Real bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Tại Champions League, sau khi xuất sắc biến Liverpool thành cựu vương, Atletico lại bất ngờ gục ngã trước RB Leipzig ở vòng Tứ kết.

Do đó, HLV Simeone đang lên kế hoạch cải tổ đội hình, phục vụ cho tham vọng chinh phục danh hiệu ở mùa giải tới. Chiến lược gia người Argentina đã lên danh sách những cái tên phải ra đi vào Hè này, đó là Santiago Arias, Mario Hermoso, Kieran Trippier, Sime Vrsaljko, Vitolo, Angel Correa và Thomas Lemar.

Atletico thanh trừng 7 cầu thủ - Bóng Đá

 Lemar nằm trong danh sách thanh trừng.

Dù nằm trong danh sách thanh trừng của Atletico, tuy nhiên 7 cái tên trên vẫn là những cầu thủ chất lượng đối với các đội bóng khác. Đáng chú ý trong số đó là Thomas Lemar – người mà HLV Mikel Arteta đang rất khao khát sở hữu.

Cầu thủ người Pháp có tốc độ, kĩ thuật và không ngại tham gia phòng ngự khi cần. Anh được kỳ vọng sẽ giải quyết những vấn đề mà Arsenal còn thiếu. Pháo thủ có nhiều đấu trường quan trọng phải chinh chiến vào mùa tới, vì vậy họ cần phải có lực lượng đủ dày để xoay tua đội hình. Trở ngại trong thương vụ này chính là hợp đồng của Lemar với đội chủ sân Wanda Metropolitano có thời hạn đến tháng 6 năm 2023. Vì vậy mức giá của anh chắc chắn sẽ không hề rẻ.

Atletico Madrid trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Alexis Sanchez:

 
Endo | 10:07 30/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục