"Atletico sẽ trầy trật trong trận lượt về"

10:09 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Gulf Times, Antoine Griezmann đã cảnh báo về những khó khăn mà đội nhà sẽ gặp phải trong trận đấu ở Đức.

Antoine Griezmann cho rằng Atletico Madrid sẽ không dễ dàng có được chiến thắng trước Borussia Dortmund để lọt vào bán kết Champions League. Đội bóng của Diego Simeone đã đánh bại đội khách với tỷ số 2-1 trong trận tứ kết lượt đi vào thứ Năm.

Cảm xúc của Griezmann  - Bóng Đá

Griezmann thận trọng sau trận đấu.

Rodrigo De Paul và Samuel Lino ghi bàn trong hiệp một nhưng Sebastien Haller đã rút ngắn tỷ số ở phút 81. Dortmund hai lần sút trúng khung thành ở những phút cuối, và Atletico đã may mắn khi bảo toàn được chiến thắng.

Trong hiệp hai, họ có bóng và chơi lấn sân. Chúng tôi đã cảm nhận được khá nhiều khó khăn,” Griezmann nói. “Chúng tôi sẽ phải tiếp tục chịu đựng điều đó ở Đức. Atletico cần cố gắng hết sức và giành chiến thắng, chúng tôi có đủ phẩm chất để vào bán kết và hơn thế nữa.”

Griezmannn nói chuyện với giới truyền thông với một túi nước đá buộc vào mắt cá chân, nhưng cho biết thêm rằng bản thân sẽ ổn sau khi điều trị và nghỉ ngơi. Anh cho biết: “Chúng tôi có những nhà vật lý trị liệu tốt nhất ở châu Âu để đẩy nhanh quá trình hồi phục. Tôi đang làm mọi cách để đóng góp cho đội bóng."

Đăng Nguyễn | 09:11 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục