Atletico sẽ thực hiện cuộc cách mạng hè này

08:40 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnRelevo cho hay một loạt cái tên sẽ được đội chủ sân Metropolitano thay thế trong mùa hè năm nay.

Atletico Madrid có vẻ sẽ là một trong những câu lạc bộ bận rộn nhất ở La Liga trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Đội hình của Diego Simeone đang chuẩn bị cho một cuộc đại tu, với một số bản hợp đồng được dàn xếp - và kết quả là những cầu thủ hiện tại cũng sẽ phải chuyển đi.

Relevo cho rằng Memphis Depay, Angel Correa và Saul Niguez là những người có nhiều khả năng ra đi nhất. Với việc Samu Omorodion sẽ được đôn lên đội một trong mùa giải tới, hai tiền đạo kể trên thậm chí có thể sẽ có ít thời gian thi đấu hơn, vì vậy Atletico sẽ tìm cách kiếm tiền từ họ ngay bây giờ.

Sức mạnh của Atletico - Bóng Đá

 Depay sắp ra đi.

Danh sách những cầu thủ có thể đến của Los Colchoneros trong mùa hè này khá dài. Báo cáo lưu ý rằng Leny Yoro và Robin Le Normand được nhắm tới ở vị trí trung vệ, mặc dù cả hai cầu thủ đều rất đắt giá – và trong trường hợp của Yoro, anh cũng đang thu hút sự quan tâm từ Real Madrid và Paris Saint-Germain. Murillo của Nottingham Forest và Facundo Medina của Lens cũng là những mục tiêu.

Ở hàng tiền vệ, sự quan tâm đến Mats Wieffer dự kiến sẽ được nhen nhóm trở lại, trong khi một cầu thủ khác của Real Sociedad mà Atletico quan tâm là Mikel Merino, người sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng San Sebastian vào cuối mùa giải tới.

Đăng Nguyễn | 07:42 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục