Atletico quyết ‘dốc hết túi’ mua bằng được Courtois từ Chelsea

10:18 Thứ tư 22/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Đội bóng nước Anh Chelsea có thể nhận lời đề nghị lên đến 20 triệu Bảng hoặc hơn nữa cho Thibaut Courtois, khi mà HLV trưởng Simeone nhấn mạnh đội bóng Atletico sẽ làm mọi cách có thể để giữ thủ môn này ở lại.

Thủ môn trẻ tài năng Courtois đã trải qua 2 năm rưỡi trong màu áo đội bóng Tây Ban Nha khi được cho mượn từ Chelsea. Tại đây, Courtois đã giúp Atletico có cúp Europa League, cúp nhà Vua và siêu cúp châu Âu.

Tuyển thủ Quốc gia Bỉ nói rằng ưu tiên hàng đầu lúc này là được ra sân chơi bóng thường xuyên, Courtois đã cảnh báo Jose Mourinho rằng anh không muốn dự bị cho Petr Cech.

 Courtois vẫn còn khúc mắc vị trí với Cech để đường hoàng về Chelsea

Và tương lai của thủ môn này chuẩn bị được quyết định trong vài tuần tới, và Simeone dang làm mọi cách để giữ Courtois ở lại sân Vicente Calderon. HLV này nói:

“Với cá nhân tôi, mức giá nào đưa ra cho Courtois đều không xứng. Cậu ấy còn rất trẻ và có một tương lai dài phía trước để trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới”

“Kí hợp đồng với tài năng đã được kiểm chứng ở mức độ cao nhất như Courtois là rất khó. Nó dựa trên ý muốn của cậu ta, dựa trên quyết định tin dùng của Chelsea chứ không dựa vò chúng tôi”.


Rõ ràng Chelsea sẽ không để Courtois ra đi vì thủ môn này là tương lai trong khung gỗ của The Blues, nhưng mang Courtois về Stampford Bridge thì lại đồng nghĩa với việc loại bỏ công thần Petr Cech. Còn việc duy nhất của Atletico là ra mức giá 20 triệu Bảng và chờ đợi.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục