Aston Villa cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ 25 triệu

14:16 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Daily Mail cho biết, Aston Villa đã dành sự quan tâm đến một tiền vệ có giá trị rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

 

Aston Villa đang có một kỳ chuyển nhượng hoạt động rất sôi nổi khi họ đã chiêu mộ được 3 cái tên chú ý, trải đều trên cả 3 tuyến, bao gồm trung vệ Pau Torres, tiền vệ Youri Tielemans và ngôi sao tấn công Moussa Diaby. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Unai Emery vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. 

Nguồn tin từ trang Daily Mail cho biết, Aston Villa đã dành sự quan tâm đến tiền vệ Tyler Adams từ Leeds United, cầu thủ sẽ phải chơi bóng ở Championship mùa sau. 

Aston Villa cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ 25 triệu - Bóng Đá

Aston Villa quan tâm đến Tyler Adams, cầu thủ có mức định giá vào khoảng 25 triệu bảng. 

Đáng chú ý, Chelsea cũng muốn chiêu mộ cầu thủ người Mỹ để tăng cường nhân sự cho khu trung tuyến khi trước đó, họ đã chia tay đến 4 tiền vệ, bao gồm N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount. Dự kiến, phía Leeds United sẽ yêu cầu mức phí khoảng 25 triệu bảng dành cho chữ ký của Tyler Adams. 

Mùa giải năm ngoái, trụ cột tuyển Mỹ gây ấn tượng bởi khả năng tranh chấp đáng nể và là một trong những tiền vệ có khả năng tắc bóng giỏi nhất tại Premier League. 

Phi Yến | 13:46 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục