Arteta: "Vieira khác biệt so với mùa giải năm ngoái"

19:05 Thứ hai 04/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại phát biểu của chiến lược gia người Tây Ban Nha sau trận đấu giữa Arsenal và Man United.

 

Fabio Vieira tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo Arsenal. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đóng góp một kiến tạo giúp Gabriel Jesus ghi bàn thắng, ấn định tỷ số chung cuộc 3-1 cho Arsenal trước Man United.

Vieira vào sân ở hiệp 2 thay thế Kai Havertz. Tiền vệ 23 tuổi ngay lập tức chứng minh giá trị với khả năng cầm bóng, kéo bóng. Nhiều CĐV yêu cầu Mikel Arteta trao cơ hội nhiều hơn cho Vieira trong bối cảnh Kai Havertz không có màn trình diễn đủ sức thuyết phục.

Fabio Vieira - Bóng Đá

Vieira là quân bài dự bị hữu dụng với Arsenal. 

Tờ Metro dẫn lại phát biểu của Arteta sau trận đấu: "Mọi cầu thủ đều có cơ hội của mình. Ngày hôm nay, chúng tôi quyết định Kai đá chính. Chúng tôi biết rõ Fabio sẽ tạo ra tác động lớn, đặc biệt ở quãng thời gian cuối trận đấu".

"Fabio đã có sự thay đổi. Cậu ấy khác biệt so với mùa giải năm ngoái. Fabio trưởng thành hơn, sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dạn hơn. Fabio tỏ ra tự tin hơn khi chơi ở hệ thống này. Tôi rất vui với những lựa chọn".

Bất chấp những màn thể hiện ấn tượng, Vieira vẫn chưa có cơ hội đá chính tại Premier League mùa này. Tương lai đang rộng mở với ngôi sao 23 tuổi nếu anh tiếp tục hoàn thiện mình.

Anh Nguyễn | 18:35 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục