"Arteta tự làm khó mình khi tỏ ra quá thông minh"

23:06 Thứ tư 30/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Paul Brown đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh HLV Mikel Arteta và ngôi sao người Đức.

 

Theo quan điểm đến từ Paul Brown, Kai Havertz đã thi đấu khá ổn trong vai trò số 9 ảo, nhưng HLV Mikel Arteta lại đang tự làm khó mình khi liên tục xoay tua đội hình và mang đến những thử nghiệm liên quan đến cựu sao Chelsea.

Ký giả người Anh nhận định:

"Havertz trông có vẻ ổn, chơi ở tuyến trên như một số 9 ảo. Nhưng tôi nghĩ, Arteta đã tự gây rắc rối cho bản thân mình khi cố tỏ ra quá thông minh. Nếu ông ấy liên tục xoay vòng, thử nghiệm để cố gắng gây bất ngờ cho đối thủ, chỉ có một số phương án thành công và số còn lại thì không."

Arsenal hụt hơi vì sai số của Arteta - Bóng Đá

 Arteta bị chỉ trích. 

"Có vẻ như những thử nghiệm đó sẽ liên quan đến Havertz khá nhiều. Vì vậy, đối với tôi, tất cả đều báo hiệu cho một mùa giải "được ăn cả ngã về không", trừ khi Havertz tìm được một vai trò phù hợp với mình và cố gắng gắn bó với nó."

Tính đến thời điểm hiện tại, Havertz vẫn chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào sau 4 lần ra sân dưới màu áo Arsenal.

Huỳnh Phong | 22:08 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục