Arteta tiết lộ cuộc gọi với Pep sau chức vô địch Premier League

10:47 Thứ bảy 27/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Mikel Arteta chia sẻ về cuộc nói chuyện với Pep Guardiola khi Manchester City lên ngôi vô địch Premier League.

 

Manchester City đã giành được danh hiệu Premier League thứ ba liên tiếp sau thất bại 0-1 của Arsenal trước Nottingham Forest. Mikel Arteta, người từng là trợ lý huấn luyện viên dưới thời Guardiola tại Man City trước khi trở thành thuyền trưởng Arsenal, bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đối tác cũ.

Cụ thể, trên Sky Sports, nhà cầm quân Tây Ban Nha:

"Tôi đã gọi cho Pep để chúc mừng anh ấy và các nhân viên vì mọi người có thể nghĩ rằng những điều xảy ra là điều hiển nhiên đối với họ. Họ phải làm việc rất chăm chỉ và bỏ ra tất cả thời gian, họ phải chịu đựng, phải suy nghĩ và luôn cố gắng phát huy tinh thần chiến thắng mà họ đang làm".

Mikel Arteta reveals Pep Guardiola phone call after Man City secured Premier League title - Bóng Đá

 Arteta chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ với Pep.

"Pep là một người bạn thực sự tốt của tôi. Tôi không chỉ tôn trọng anh ấy mà còn ngưỡng mộ anh ấy với tư cách một con người, một chuyên gia".

Arsenal đã dẫn đầu cuộc đua danh hiệu trong tổng cộng 248 ngày - một kỷ lục không có chức vô địch Premier League - nhưng phong độ sa sút vào khoảng 1 tháng cuối khiến họ phải trả giá. 

Song, dù thế nào, không thể phủ nhận Arteta xứng đáng lọt vào danh sách HLV xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Lữ Phong | 09:49 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục